Hvað er Framsókn?

427357B

Staða Sjálfstæðisflokksins er sterk í kraganum, fimm þingmenn en er mikilvæg fyrir okkur að ná inn sjötta þingmanninum eða Ragnheiði Ríkharðsdóttur úr Mosfellsbænum. Siv Friðleifsdóttir ráðherra og framsóknarkona og er ennþá úti skv. þessari könnun og hitti ég konu áðan sem spurði mig, hver væri eiginlega munurinn á Sjálfstæðisflokknum og Framsókn og hvernig stæði á því að þessir flokkar sameinuðust ekki bara? Ekki treysti ég mér til að kynna fyrir henni stefnu Framsóknarflokksins og held ég að líkt sé um marga aðra kjósendur ef marka má kannanir um fylgi Framsóknar. Nú þeim hefur oftast svo sem tekist að klára málið á síðustu metrunum og ná undraverðu hlutfalli atkvæða upp úr kössunum og enn er vika til kosninga.

Ég fékk sent kort frá Framsókn í kraganum áðan og leit á fyrstu þrjá liðina.

Málefni fatlaðra og aldraðra flutt til sveitarfélaganna. Þetta eru allir fyrir löngu búnir að segja og er verið að vinna að þessu máli á mörgum vígstöðvum.

Íþróttir og tómstundir í framhaldi skóladags. Já þetta er nákvæmlega svona og eru fjölmörg sveitarfélög að vinna á þessum nótum nú þegar og Mosfellsbær þar í fararbroddi. Er verið að meina að ríkið ætli að fara að greiða fyrir þetta fyrir sveitarfélögin, maður spyr sig?

Bættar samgöngur, - akstursleiðir og hjólreiðastígar. Já það eru líka allir sammála um þetta og ég velti því fyrir mér hvort verið væri að boða það að sveitarfélög þyrftu nú ekki lengur að leggja hjólreiðastíga eins og í dag.

Ég veit ekki hvað verið er að meina og hef ekki séð meira en þetta kort frá Framsókn, en það verður fróðlegt að sjá hvað verið er að meina.

 


mbl.is Samfylkingin aftur fram úr VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Ég er nú hálf fúll núna Herdís mín.

Þú ert nú ekki mikið að hugsa um vin þinn sem gæti hæglega orðið vara þingmaður.

Kær kveðja frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 4.5.2007 kl. 22:47

2 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Elsku Kalli minn þetta var allt VG í öðrum kjördæmum  , en ég verð samt að játa fyrir þér að mér er efst í huga þessa dagana að fá hana Ragnheiði okkar inn sem þingmann  sem er í raun eini möguleikinn fyrir okkur Mosfellinga að fá okkar þingmann, það er bara staðreynd ef maður lítur á stöðu flokkanna.

Herdís Sigurjónsdóttir, 4.5.2007 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband