Skátinn minn og prinsinn

Vilhjálmur prins á alheimsskátamótinu

Hún var heldur sćl dóttir mín skátinn ţegar hún hringdi heim í dag frá alheimsskátamótinu í Englandi. Skátamótiđ var sett í gćr ađ viđstöddum rúmlega 42000 skátum frá 159 ţjóđlöndum og var upplifunin meiriháttar ađ hennar sögn. Hún var heldur stolt yfir ţví ađ hafa fengiđ ađ taka ţátt í ţví ađ taka á móti Vilhjálmi Bretaprinsi og gaf honum meira ađ segja skátaklútinn sinn og sá ekki mikiđ eftir klútnum. Hún hafđi líka fengiđ ađ flagga fyrsta daginn međ 158 öđrum skátum frá hinum ýmsu ţjóđlöndum og verđur ţađ sjálfsagt stund sem hún mun geyma í minni sér um ókomna tíđ.

Ásdís Magnea og Mosverjar á Jamboree


mbl.is Yfir 40 ţúsund skátar samankomnir í Englandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, hún kemur til međ ađ minnast ţessa tima međ bros á vör

Frábćrt hjá henni ađ fara og ég samgleđst henni af heilum hug ţví ég veit ađ hún á eftir ađ búa ađ ţessari reynslu um ókomin ár.

Ég fór reyndar aldrei á alheimsskátamót en ég brosi enn ţegar ég hugsa um öll mótin sem ég fór á og hvađ ţetta var frábćr tími !!!

Eitt sinn skáti, ávallt skáti............mikiđ til í ţví

Linda Ósk Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 1.8.2007 kl. 14:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband