Að svæfa stóru börnin sín

Ég fór á Maríta fíkniefnafræðslu hjá Lágafellskóla í gær. Frábær fundur vel mætt af 10, bekkingum, enda fengu þau frí í fyrstu tímunum í dag í staðinn. Það vor miklar og góðar umræður og þekkir maður marga af þessum foreldrum sem mættu sem eiga krakka sem hafa verið með Ásdísi í skóla frá byrjun. Ég heyrði eina góða er snertir Ella minn, sem getur allt. Það var nefnilega þannig að vinur Sturlu okkar og fjölskylda hans voru að fara út á land og mamman fór og keypti tvo 1944 rétti fyrir pabbann sem varð eftir heima. Þá vildi þessi 12 ára vita hvað þetta væri. Mamma hans sagði honum það og þá sagði hann um hæl. Maður skammar sín nú bara, hann Elli sér nú bara oft um matinn hjá Sturlu Wink. Ég verð að stríða Mr 1944 þegar ég sé hann næst.

Ég heyrði hjá einni mömmunni sem er með krakka í bekknum sem sagði að þegar hún var að fara að svæfa yngri systkinin þá hefði hann orðið fúll og viljað láta hana svæfa sig líka. Nú er langur tími liðinn og hún "svæfir" hann alltaf á þriðjudögum og ef af einhverjum sökum hún kemst ekki er hún alltaf rukkuð um þessa samverustund. Alveg yndislegt fyrirkomulag sem ég ætla að byrja á í kvöld. Lillan legin, fárveik og nú á að fara að pakka þeim stóru inn. Svo er það bara beint í rúmið, en ég var að skrifa fyrirlestur fram til kl. 2 síðustu nótt, en ég hélt að sá fyrirlestur yrði ekki fyrr en í næstu viku. En bara fínt, þetta er frá og ég þarf ekki að hafa áhyggjur af þessu í heila viku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kveðja úr skjálftalandi, þetta er ennþá, en meira svon hræringar heldur en hristingur. Vona bara að við getum sofið. Mikið að gera á morgun, þarf á fund upp á spítala út af mömmu, fá nýja jaxlinn og svo tékk hjá doksanum sem skar mig um daginn, reyndar er líka fundur í Leikskólanefnd kl. 17.00 vona að ég verð komin austur þá. Hafðu það gott mín kæra. 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.11.2007 kl. 23:44

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gangi þér vel Herdís.  Tvær á "skjálfravaktinni" í Hveragerði.

Vilborg Traustadóttir, 21.11.2007 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband