Umhverfis- og auðlindafræði

Í haust hóf ég nám í umhverfis og auðlindafræðum við Háskóla Íslands. Þetta er meistaranám og hef ég þegar hafið undirbúning að skrifum meistararitgerðar minnar sem verður hluti af stærra verkefni sem fjallar um uppbyggingu eftir náttúruhamfarir og styrkt er af Rannsóknastofnun Íslands, dómsmálaráðuneytinu, Viðlagatryggingu og fleirum. Munum við vinna að því að útbúa áætlun fyrir sveitarfélög sem hægt er að virkja eftir að samfélag hefur lent í stóráfalli eins og náttúruhamförum. Það var nú örlítið átak að byrja aftur í skóla eftir svona langt hlé, en nú er gamla vélin komin á fullt og nýt ég námsins í botn.

Ég ætla bara að halda við einni netsíðu í vetur, en ég mun nú samt mögulega skrifa einhverjar greinar og pælingar í kringum pólitíkina og námið hér á blog.is.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband