Heimapróf og síðasti skóladagurinn

Það er ótrúlegt en satt, en síðasti skóladagurinn minn í meistaranáminu er að baki, en í gær fór ég í síðasta tímann minn. Þegar ég labbaði út úr Öskju var skrítið að hugsa til þess að þetta væri allt að hafast hjá mér og satt best að segja átti ég ekki von á því þegar ég byrjaði fyrir tæpum tveimur árum að ég næði að klára þetta svona fljótt. En maður verður að hafa trú á því sem maður er að gera og ekki verra að hafa mikinn áhuga og þá hefst þetta allt saman með góðri hjálp fjölskyldu og vina.

En í fyrramálið byrjar heimapróf hjá mér. Ég sit hér í startholunum og raða skipulega í kring um mig vísindagreinum og bókum og hlakka til að takast á við þetta verkefni. Við höfum tíma fram á þriðjudag og veit ég alveg að mín á eftir að sitja við og vinna hörðum höndum alla helgina og alveg fram á þriðjudag Wink. Ég hef gaman að því að taka svona tarnir og er þetta bara eins og stór flugslysaæfing, en ég á samt ekki von á því að slúttið á þriðjudaginn verði jafn skemmtilegt og eftir æfingarnar. 

Við Ásdís Magnea erum tvær heima. Hún að lesa fyrir samræmdu prófin og ég í heimaprófinu. Elli er að keyra á Siglufjörð í þessum skrifuðu orðum með Sturlu og Kidda vin hans, en þeir ætla að fara á skíði. Sædís Erla verður með ömmu Binnu í sveitinni alla helgina og höfum við stelpurnar því allan tímann í veröldinni til að læra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til hamingju með þenna áfanga og gleðilegt sumar mín kæra, sé þig í anda sesta við bækur og allt í gír.  Gangi þér vel ég sendi þér hlýjar hugsanir   Warm By The Fire 

Ásdís Sigurðardóttir, 25.4.2008 kl. 17:25

2 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

takk vinkona ég er búin með 1/3 af prófinu og er að fara í bíó með nöfnu þinni 

Herdís Sigurjónsdóttir, 25.4.2008 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband