Myndir frá Reykjaskólamótinu

Ég var að setja inn 268 myndir frá Reykjaskólamótinu á 123.is myndasíðuna mína. Mig að vísu vantar inn smá kafla þegar blessuð rafhlaðan gaf sig, en þarna er hægt að sjá hvað þetta var stórskemmtileg sem endaði með sveittum hamborgurum í Staðarskála og var nú ekki verra að hún Jónína Hafdís vinkona mín tók niður pöntunina.

Strákarnir við Vesturvistina

Gengið með Gunnhildi

c_users_herdis_a_reykjaskoli_1_reykjaskolamot_agust2008_herdis_litlar_4_img_9821.jpg

Á smóknum

og það var hlegið

 

Lóló með sparigargið

Hippabandið

Jónína Hafdís með síðustu pöntunina

Sveittar skvísur, Linda, Gunna Dóra og Jóga

IMG_9863

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nú ætla ég að skoða myndirnar og gá hvort ég þekki einhverja. Ein af mínum bestu vinkonum býr á Tannstaðabakka þarna rétt hjá.  Er búin að búa þar að mig minnir í hátt í 30 ár.  Farin að skoða myndir  Cinco Dancer

Ásdís Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 14:32

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Tuxedo   Hæ skvís. Nú er ég búin að skoða myndirnar, þekki bara engan en kannast þó við andlit. En mikið rosalega held ég að það hafi verið gaman hjá ykkur, æðislegur hittingur.  Hafðu það gott mín kæra. 3D Prom Queen

Ásdís Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 15:06

3 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Frábærar myndir Herdís, segja söguna eiginlega bara alveg frá A-Ö!

 Og til hamingju með brúðkaupsafmælið!

Guðrún Jónsdóttir, 21.8.2008 kl. 15:58

4 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Fyrirgefðu framhleypnina en Ásdís Sig. ert þú sem sagt vinkona Ólafar?

Skúli og ég erum systkina- (nánar tiltekið bræðra-)börn!

Guðrún Jónsdóttir, 21.8.2008 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband