Stærsta land í heimi á Reuters

Ég er ekki hissa á því að norrænir netmiðlar hafi fjallað um sigurinn, þetta er meiriháttar árangur. Það snýst allt um handboltann á Íslandi og þótti mér frábært þegar Sædís Erla hljóp á móti mér þegar ég sótti hana á leikskólanum og hrópaði "mamma Ísland vann". Já mín kona.

Ég er sammála Dorrit með að Ísland er ekkert lítið land, "Ísland er stærsta land í heimi" þessi kona er yndislega eðlileg ......, en þeir á Reuters höfðu nú samt orð á því í fyrradag.

BEIJING, Aug 20 (Reuters) -

Tiny Iceland, mighty France power to semis

Iceland, the surprise package of the Olympic men's handball tournament, shot to the semi-finals after a 32-30 win against Poland on Wednesday.

Powerhouse France also advanced after beating Russia 27-24, with French centre back Daniel Narcisse doing a somersault after he scored a goal in the last minute.

Ég hlakka til að lesa fréttina um gulldrengina okkar á sunnudaginn...

Hér er smá lýsing á handboltaleiknum .... svona fyrir byrjendur Wink....

Two teams of seven players compete on an indoor court, using only their hands, gaining one point for each goal they score.

Olympics


mbl.is „Sköpunarkraftur af öðrum heimi"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband