Mikið óskaplega er ég orðin leið á svona bréfum..

Fékk þetta sent í e-mail áðan frá 

Efni bréfs: Faðmal frá Frú Isabelle Anthony 

Kærust á Drottin,

Með fullri virðingu og mannúð, ég var neydd til að skrifa í mannúðarmálum sviði.

Ég er ekkja Isabelle Anthony öldrun langtíma veikindum ( krabbamein ) . Eru nú tekin til einkasjúkrahús. Ég hef nokkurn pening sem ég arf frá eiginmanni mínum, James Anthony, sem síðar lést í bílslysi.

Þegar maðurinn minn var á lífi hann afhent summan af € 2.700.000.00 ( tvær milljónir 700 þúsund Euro) í banka. Eins og er, þetta fé er enn í bankanum.

Læknirinn minn sagði mér að það myndi ekki endast næstu 3 mánuði vegna krabbameins problem.I þarf einhvern mjög heiðarleg og skynjar guðhrædd og skipulag sem hægt er að nota þessa sjóði fyrir verk Guðs Maðurinn minn seint kennt að þessi sjóður ætti að nota fyrir góðgerðastarfsemi, svo sem byggingu skóla, hús munaðarleysingjahæli, sjúkrahúsum, osfrv

Ég tók þessa ákvörðun vegna þess að ég hef ekki öllum börnum sem munu erfa þessa peninga og ég vil Guð vera mér náðugur og taka sál mína . Með Guðs allt er mögulegt. Vinsamlegast, ef þú vilt vera fær um að nota þessa fjármuni til að vinna Guðs, vinsamlega svara.

Ég vil að þú að senda mér eftirfarandi upplýsingar sem vísað er til hér að neðan.

Fullt nafn -----------------------
Land þitt -------------------------
Heimilisfang þitt --------------------------
Aldur þinn ------------------------------
Atvinnusögu -----------------------
Í síma ------------------------

Um leið og ég fæ svar þitt skal ég gefa þér samband við bankann og ég mun einnig mun gefa þér bréf af heimild sem mun sýna að þú ert núverandi nýtur góðs af þessum sjóði.

Vonast til að fá svar við spurningu þinni. Verið blessuð í Drottni.

takk, Isabelle Anthony


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úff - já, að hugsa sér.

Toni (IP-tala skráð) 22.2.2014 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband