Hvað endurspeglar þetta?

425598A

Það var fróðlegt að sjá nánari greiningu á því hvar flokkarnir hafa hlutfallslega mest fylgi í Suðurkjördæmi eftir svæðum. Þar sem ég bý ekki þar hef ég ekki mikla tilfinningu fyrir því hvað þetta endurspeglar, en ég ímynda mér að persónulegt fylgi Árna Johnsen í Vestmannaeyjum sé a.m.k. ástæða þess að D listinn greinist með 55,5% fylgi í Eyjum og sterk staða Framsóknarflokksins í Árnessýslu, en annað er mér nokkurn vegin lokuð bók.

Hvað haldið þið að valdi?

Heildarniðurstaða:

Samkvæmt könnuninni fengi Sjálfstæðisflokkur (D) fengi 40,9% og 5 þingmenn, Samfylkingin (S) fengi 24,0% og tvo þingmenn, Framsóknarflokkurinn (B) 14,2% og einn þingmann, Vinstri græn (V) fengju 13,7% og einn þingmann, Frjálslyndi flokkurinn (F) fengi 4,8%, Íslandshreyfingin (I) 2,2% og Baráttusamtökin (E) fengju 0,3.

Sundurgreining á fylgi eftir svæðum:

Hlutfallslega hæst á Suðurlandi austan Árnessýslu

V-listi  (23,2%)

Hlutfallslega hæst í Árnessýslu

B-listi (23,6%)

Hlutfallslega hæst í Vestmannaeyjum

D-listi (55,5%)

Hlutfallslega hæst á Suðurnesjum  

S-listi (27,6%)

F-listi (8,3%)

I-listi (3,7%)

E-listi (0,7%)


mbl.is D-listi með 55,5% fylgi í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð nú að fá að tjá mig aðeins varðandi þessa frétt, sem vinur úr mastersnáminu.

Sko, morgunblaðið verður að passa sig aðeins þegar það slær svona fréttum upp. Úrtakið er 800 manns en einungis 65% svarhlutfall, það gerir um 520 manns. Þessir 520 manns dreifast síðan út um allt kjördæmið þannig að á þessum stöðum sem taldir eru upp er einungis um örfáa einstaklinga að ræða. Sem dæmi er úrtakið í vestmannaeyjum 30 manns, að mér skilst. Það er nú ekki mikið til að byggja á og hæpið að túlka mikið út úr þeim tölum enda skekkjumörk þá orðinn töluverð.

Mundu bara að nota gagnrýna hugsun þegar slík tölfræði er sett upp, það kemur sér alltaf vel, hvort sem er í leik, starfi eða pólitík.

Kv, Hlynur Bárðarson

Umhverfis og auðlindafræðinemi

Hlynur Bárðarson (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 10:01

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég veit fyrir víst að Árni Johnsen hefur mjög sterka stöðu í Eyjum.  Fólk sem aldrei áður hefur kosið D-lista mun kjósa hann nú til að styðja Árna J.  Árni Matt vinnur líka á, það er augljóst.  

Vilborg Traustadóttir, 23.4.2007 kl. 10:23

3 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Sæll Hlynur, gaman að fá smá líf úr skólanum , er að verða brjáluð á að vera heima í veikindaleyfi og hlakka til að komast í skólann aftur. Gengur ekki vel? Ég fer í mitt eina próf, stjórnsýslurétt næsta laugardag og síðan er það bara ritgerðin í sumar.

Þetta var nákvæmlega það sem sló mig í þessari frétt og því er þessi fyrrisögn tvíræð og verst að ekki er hægt að senda hljóðfile með til að tónninn heyrist....Það er ekki heldur gefið upp hvort kjördæminu var skipt upp í Suðurnes, Árnessýslu, austan Árnessýslu, Vestmannaeyjar eða meira.

Herdís Sigurjónsdóttir, 23.4.2007 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband