Martröð

Ég verð að viðurkenna að eina orðið sem mér dettur í hug þegar ég hugsa um atburði dagsins í borgarmálunum er martröð.
mbl.is Dapurlegt að endurreistur R-listi sé kominn til valda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er sko sannarlega rétta orðið  MARTRÖР   

Ásdís Sigurðardóttir, 11.10.2007 kl. 22:39

2 Smámynd: Magnús V. Skúlason

Tek undir það, er ekki nóg af húsnæði á lausu í Mosfellsbæ?

Magnús V. Skúlason, 11.10.2007 kl. 22:40

3 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Í Dag er glatt í döprum hjörtum ......  

Það er fjöldi Sjálfstæðismanna sem einfaldlega viðurkennir að flokkurinn hafi klúðrað stórt síðustu dagana. Mikill ágreiningur innan flokksins, borgarstjóri tvísaga ef ekki margsaga um sinn hlut og vitneskju og svo var það náttúrulega asnalegt að tilkynna ákvörðun um sölu án þess að hafa samstarfsflokkinn með í ráðum. Sennilega voru það stærstu mistökin. - Það má því líka segja að við séum laus undan martröð.

Gunnlaugur B Ólafsson, 11.10.2007 kl. 23:41

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég hef hingað til varið Björn Inga þegar einhverjir hafa verið að veitast að honum, en kannski fer ég að trúa vinum mínum í Samfylkingunni sem hafa klifað á því stöðugt að honum sé alls ekki treystandi í pólitík.  Þau vita þó hvað þau hafa í dag.    

Marinó Már Marinósson, 12.10.2007 kl. 09:05

5 identicon

Já, þetta er dapurlegt.....mér finnst með ólíkindum að heyra Björn Inga tala um og gráta vin sinn Vilhjálm.......hver er vinur hvers og hver stingur hvern í bakið? 

Ég hef enga trú á að þessir fjórmenningar eigi eftir að starfa þétt saman og samtaka í langan tíma, gef þessu samstarfi einhverja mánuði. Mér finnst ég strax farin að greina spennu á milli þeirra nýju herramanna í forystu borgarstjórnar.

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 00:51

6 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Finnst frekar að ég sé að vakna af martroöð - og batnandi tímar séu loks framundan

Halldór Sigurðsson, 13.10.2007 kl. 13:08

7 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

no comment...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 14.10.2007 kl. 02:51

8 identicon

Hvað er þetta með ykkur íhaldsmenn.  Þolið ekki smá mótlæti. Er það ekki það sem þroskar best, sjáðu bara hann Árna frænda þinn.........

Guðmundur Fylkisson (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 14:19

9 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég er flutt úr borginni sem betur fer.  Þvílíkur Sirkus sem Björn Ingi hefur sett af stað enda er hann bara frammsóknarmaður. Það ætti nú samt að draga menn til ábyrgðar fyrir svona klúður til að hygla samflokksmönnum. Finnst Svandís ærleg.....ennþá....

Vilborg Traustadóttir, 15.10.2007 kl. 21:58

10 Smámynd: Ágúst Dalkvist

Eina martröðin við þetta allt saman er að sjá hvernig okkar fólk í sjálfstæðisflokknum í borginni hefur klúðrað málunum og þá helst Vilhjálmur. Því miður.

Ágúst Dalkvist, 15.10.2007 kl. 22:25

11 Smámynd: Andrea

Ég er nú bara fegin að vera búsett í Mosfellsbæ í dag!

Ég verð furðulostin ef þetta fjagra flokka stjórnarsamstarf gengur upp... burt séð frá því hvernig þetta á eftir að fara með borgina.

Andrea, 16.10.2007 kl. 15:00

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skvísa. viltu kíkja á síðuna mína og skrifa þig á lista þar fyrir mig.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.10.2007 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband