Flott flugeldasýning og nýársbrenna í Mosfellsbænum

flugeldasyning vid aramotabrennu

Við fórum á nýársbrennuna í Ullarnesbrekkunum áðan í yndislegu veðri. Það var mjög gaman og verð ég að segja að flugeldasýningin var glæst og var létt yfir fólki og greinilegt að árið 2008 leggst vel í fleiri en mig.

Sædís Erla með stjörnuljós í augunum

Elli og Sædís Erla við brennuna

Hafsteinn, Gylfi og Herdís


mbl.is Kveikt í brennum í borginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár elsku vinkona enn og aftur, flottur annnáll! veit ekki hvort ég nenni að setja minn saman....nei, það má víst ekki nota þetta orð að nenna ekki.........fer og set minn saman seinna í dag. Þetta var áhugavert ár

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 11:27

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gekkt gaman, eins og unga fólkið segir.  Kveðja í Mosó.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.1.2008 kl. 15:40

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gaman hjá ykkur.  Gleðilegt árið og takk fyrir frábærar samverustundir á því liðna.....

Vilborg Traustadóttir, 2.1.2008 kl. 18:59

4 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

Gleðilegt ár elsku Herdís.  Takk fyrir allt gamalt og gott Hvernig væri að kíkja í heimsóknsjáumst

knús

Guðrún Indriðadóttir, 9.1.2008 kl. 22:54

5 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Ég var svona hálft í hvoru að vonast eftir áð sjá mynd af Jóa og fylgifiski.

Sigurjón Þórðarson, 12.1.2008 kl. 02:34

6 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

það er komin mynd frændi ..

Herdís Sigurjónsdóttir, 15.1.2008 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband