Grindó bara eins og Sigló í denn

Kittí og kögglarnir

Ég var að fá þessar líka flottu snjómyndir frá Stóru (Kristínu systur) í Grindavík. Það var ekki annað að sjá á myndunum að þetta væri bara alveg eins og á Siglufirði í denn. Greinilegt að hvolpurinn Kittý litla hefur notið sín í snjónum.

DSC02366

DSC02371

DSC02373

DSC02372

 


mbl.is Mikið fannfergi í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg ótrúlegt, minnir mig á útsýnið út um stofugluggann minn vestur í Grundarfirði hér um árið þegar allt fór á "kaf" ojjjjjjjjjjjjjjjj

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 13:37

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Undarlegt að snjóinn taki ekki upp jafnóðum hér núna! Þó það sé ekkert í líkingu við Grindó er dálítill snjór hér í borginnu núna.

Vilborg Traustadóttir, 15.1.2008 kl. 16:14

3 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Mig langar sko alveg í meir snjó hérna austur takk  finnst eiginlega mjög leiðinlegt að hafa rétt föl hérna yfir, vil bara hafa nóg af snjó yfir veturinn.

Þeir sem vilja og geta mega því alveg láta keyra nokkrum bílhlössum austur til mín.

Sem betur fer er samt nóg af snjó í Oddskarði þannig að hægt er að njóta Austfirsku Alpanna alveg í botn...á skíðum eða án þeirra

Bjarney Hallgrímsdóttir, 15.1.2008 kl. 19:05

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alveg frábært. Minnir mig á gamla daga.  Snowball Fight 

Ásdís Sigurðardóttir, 15.1.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband