100% afslöppun á Siglufirði um páskana

 

Salóme Kristín með stóru fallegu augun

Það var ljúft að vera á Siglufirði hjá mömmu og pabba um páskana. Svo ofur ljúft að ég sat bara heima og las, vann og sat og spjallaði í eldhúsinu á Laugarveginum. Eina heimsóknin sem ég fór í var til Stellu og Palla og þar sá ég hana Salóme Kristínu litlu yndislegu snúlluna þeirra Róberts og Ellu í fyrsta sinn og líka Gulla hennar Pálu. Sædís Erla var mest með hugann við Valíant prins og hélt ég að hún gengi frá kettinum, eins og sjá má á myndinni hér fyrir neðan. Ég held ég hafi aldrei áður komið á Siglufjörð og verið þar í meira en sólarhring og sleppt því að fara í heimsókn til Helgu Sverris vinkonu minnar, nema þegar ég gat ekki gengið. Steina og Dóri fengu ekki heldur heimsókn, ekki Baldi og Gróa og ekki heldur Jórunn og Bjössi, en við ætluðum svo sannarlega að kíkja í kaffi til þeirra og skoða nýja húsið. 

Ég hitti svo Maddý Þórðar sem var að koma í bæinn og til landsins eftir að hafa farið að sjá litlu ömmusnúllu No. 2 og knúsað No.1 og alla sína í úttlandinu. Hún hafði lent í bílveltu og útafakstri á leiðinni Suður um daginn, en áfram hélt hún. Enda kommon, þetta er Maddý LoL. Við ákváðum að hún myndi safnaði rauðvíni þangað til ég yrði búin í skólanum og svo kæmi ég á Sigló og hjálpaði henni með það þegar ég færi að skrifa ritgerðina í sumar.

Það má líklega segja að ég hafi náð 100% afslöppun í páskafríinu og sé tilbúin í lokaatið í skólanum.... nokkrar ritgerðir og próf og 5.maí verður síðasta prófið búið.

Ella og Salóme Kristín

Sædís Erla  og Valíant

Róbert og Salóme litla

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ohh   hvað ég þekki þessa tilfinningu að vera heima á æskuslóðum, í afslöppun.    

Marinó Már Marinósson, 25.3.2008 kl. 10:19

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sædís er sko kisu stelpa, ekki spurning.  Knús í norðrið.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.3.2008 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband