Lengi lifir í gömlum glæðum

hs_flugslys

Ég var að renna yfir fréttir helgarinnar þar sem ég hef verið á kafi í heimaprófi og hef lítið fylgst með. En sá myndina af Vestmannaeyjavelli á forsíðunni í morgun og varð hugsa til félaga minna í ráðgjafahópnum og æfingarinnar í gær. Þegar síðasta æfing var haldin í eyjum var ég með Sædísi nýfædda og nú er Nonni minn með litlu sína nýfædda...hvað er þetta með neyðarvarnafulltrúana og ungabörn

Gott að æfingin gekk hratt og vel, en ég tók eftir því í umfjölluninni í morgun að leikararnir sem spila stóra rullu í æfingunni (vel farðaðir af Vigdísi og Co) sögðu að þetta hefði gengið mun hraðar fyrir sig en síðasta æfing.

Ég mátt til með að skella einni flugslysaæfingamynd af fyrrverandi neyðarvarnafulltrúa Rauða krossins í fullum skrúða.


mbl.is Björgunarviðbrögð æfð í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Og ég sem hélt ég fengi eitthvað krassandi úr fortíðinni m.v. fyrirsögnina!!!

Gangi þér velí prófinu.

Vilborg Traustadóttir, 27.4.2008 kl. 22:59

2 identicon

Já, þetta er skemmtileg tilviljun þetta með ykkur Nonna. Alltaf fær maður nú smá fiðring........

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 23:39

3 identicon

sko lögnun á mæta á æfingu, ekki í barn......bara svo það sé á hreinu, það er hægt að misskilja fyrra comment

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 23:42

4 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

he he Vilborg það eru flugslysaæfingarglæðurnar ... þú sérð bara að Linda fær fiðring

Herdís Sigurjónsdóttir, 28.4.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband