Eyrnatappaskrifstofan í Rituhöfðanum

Er komin á "skrifstofuna" mína. Hún er í miðjum almenningnum heima hjá mér, við stofuborðið og þar læri ég öllum stundum þessa dagana. Það sem gerir mér þetta mögulegt þegar allir eru heima eru þessir líka frábæru eyrnatappar. Ég set tappana í eyrun og á andartaki er ég ein í heiminum. Krakkarnir eru búin að læra að þegar mamma er á "skrifstofunni" borgar sig að koma og pikka í hana, því annars er ekki víst að hún heyri. En ég er með aðstöðu vestur í háskóla, en af því að Ásdís er í samræmdu og ég líka í prófum þá er betra að vera heima. 

En brátt get ég sagt upp þessu skrifstofuhúsnæði því á mánudaginn klára ég síðasta prófið og þá ætlar mamman taka tappana úr eyrunum og njóta þess að eiga yndislegt sumar með fjölskyldunni og heimsækja vini sem ég hef vanrækt á síðustu tveimur árum.

Ég er búin að ákveða það að skrifa meistararitgerðina á rigningardögum... ef það verður sól í allt sumar verð ég kannski eitthvað að endurskoða það, en við búum nú á Íslandi og því er ég bara svona temmilega bjartsýn á að planið komi til með að þurfa endurskoðunar við.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Kristinsdóttir

Þekki þetta. Síðustu skil hjá mér 12 maí. Þá er bara meistararitgerðin eftir. Henni VERÐUR lokið í september.

Nú er bara að vona að það rigni af og til í sumar:)

Anna Kristinsdóttir, 2.5.2008 kl. 08:30

2 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

hæ, hæ, á ég von á að þú komir í heimsókn til mín langar alla vega að telja mig með þessum vanræktu vinum er tilbúin með kaffivélina heita sjáumst

Guðrún Indriðadóttir, 2.5.2008 kl. 22:01

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gangi ykkur vel.

Vilborg Traustadóttir, 2.5.2008 kl. 22:47

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hlakka til að hitta þig sem fyrst og gangi þér vel á síðustu metrunum.  Hjartanskveðja í Mosó.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.5.2008 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband