Ég er til!

jafnretti_menn

Mér dettur alltaf í hug... "maður kemur í manns stað" þegar ég horfi á þessa dásamlegu mynd (já já ég veit að konur eru líka menn Wink).

Yfirleitt er strax farið að tala um að við konur viljum ekki taka ábyrgð og gefa kost á okkur til stjórnarstarfa, sem er algjör fyrra. En það er samt ein breyta sem ég tel skipta mestu máli í þessu sambandi, en það eru tengingar stjórnarmanna við eigendur fyrirtækjanna, sem ég held að sé oftar en ekki fyrir hendi. Enda er ekki talað um gott tengslanet, bara af því bara. 

En ég ítreka bara að ég er til !


mbl.is Konur 13% stjórnarmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Ég var hjá Rósu djákna í dag, fólkið er allt af vilja gert  að hjálpa okkur.  Hafðu það gott mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.6.2008 kl. 18:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband