Ég fer á landsfund

IMG_0856

Þá er það ljóst að ég fer á landsfund þann í lok janúar 2009 og verður það eflaust mikill átakafundur. Ekki svo að skilja að landsfundir hafi hingað til verið einhverjar halelújasamkomur, sem oft er haldið fram og ekki síst af þeim sem ekki sitja fundina. En þessi landsfundur verður vissulega sögulegur. 


mbl.is Skipuð verði Evrópunefnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Njörður Helgason

Ég beið spenntur í dag. Haldinn var blaðurmannafundur. Þar átti að segja frá ákvörðunum sem teknar hafi verið í sjálfstæðisflokknum. Það var talað og talað og sagt ekki neitt. Landsfundi flýtt og mál sett í nefnd. Það er venjulega gert til að drepa málin.

Annars sæl elsku Herdís!

Njörður Helgason, 14.11.2008 kl. 17:59

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sjáumst

Ásdís Sigurðardóttir, 14.11.2008 kl. 19:32

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Við verðum að skipta út þeþim nýju reglum um fundarsköp, sem samþykktar voru síðast.

þær hamla mjög umræðum og skoðanaskiptum.

Hef sótt marga og rifið kjaft á þeim öllum,  Var stundum uppnefndur vegna þess en hef að ég tel ,  unið landi mínu gott, með því til að mynda, að koma í veg fyrir einkavæðingaráform sumra á ORKULINDUM þjóðarinnar.  Þar tókust menn á hart, líkt og í Kvótamálum hvar ég hef ekki ENN náð sigri.

Þaðkemur síðar, því ekki fara menn í ESB með allt undir í þeim efnum og vart treysta þeir Tjallakvikindunum að setja ekki reglur eftir að við erum komin inn og getum ekki bakkað út.

Hlakka til og er farin á brýna busana og ná í flensurnar.

Miðbæjaríhaldið

af gömlu sortinni

Bjarni Kjartansson, 14.11.2008 kl. 21:16

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl frænka, ég óska þér góðrar ferðar á fundinn. Hann verður mikilvægur ekki bara fyrir ykkur sjálfstæðismenn heldur  fyrir alla þjóðina. Þess vegna vona ég að þið finnið bestu niðurstöðu fyrir Ísland, ég þykist við að heilladrjúgt sé að þyggja ráð frá mönnum eins og Bjarna Kjartanssyni.

Sigurður Þórðarson, 15.11.2008 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband