Ætti ég kannski að kaupa mér DELL tölvu?

insp8500_micro

Ég ætla að kaupa mér nýja fartölvu í skólann og mitt pólitíska stúss. Ég ætla að kaupa góða tölvu, hraðvirka, öfluga, létta, með góðum skjá. Svona eina með öllu. Hún þarf líka að vera hljóðlát, því ég er að brjálast á hávaðanum í HP vinnutölvunni.

Ég hef eðlilega fengið mér persónulegan ráðgjafa, hann Marinó minn sem er eðal tölvutóti og góður vinur og er hann að vinna í málinu fyrir mig þessa dagana.

Eins og staðan er núna langar mig mest í DELL tölvu.INSPIRON 1720 sem kostar 160 þúsund og virðist vera með öllu sem ég þarf og kannski einhverjum óþarfa.

En hver er ykkar reynsla í þessum málum? Hvernig hafa ykkar tölvur reynst?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Herdís, Herdis........vinur okkar hann Marinó sér bara um þetta, ekkert vesen stelpa!

Svo mætti Marinó alveg fara að blogga aftur.....fríið er búið kallinn minn !

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 14.8.2007 kl. 09:41

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er þetta nokkuð sami Marinó og hjálpaði okkar hjónum þegar við klúðruðum tölvunni okkar hér á árunum 95-97 þegar við vorum græningjar í þessum málum. Sérlega hægur og indæll maður. Sá hann reyndar hér á Selfossi í gær.  Eina sem ég vil benda þér á er að hafa web.cam innbyggða og hátalar þannig að þú þurfir ekki að halda á síma þegar þú ert á skype, það er must finnst mér. Mig sárvantar það.  Knús í Mosó.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2007 kl. 12:44

3 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Ég hefi ekki mikið álit á PC-tölvum, en Dell er einna skást af þessu dóti, sem þið Windows áhangendur getið notað. Nær ég neyddist til að nota Windows vegna vinnu minnar forðum daga, þá keypti ég ávallt Dell tölvur frá EJS.

Ég hefi notað Makka, síðan ég hætti störfum sem apótekari. Makka-eigendur þurfa hvorki að hafa áhyggjur af vírusum né Skype-samböndum eins heyra má oft á PC-Windows-fólki, sem kvartar og kveinar útaf fyrrnefndum vandamálum. Ég óska þér til hamingju með að hafa góðan ráðgjafa eins og Marínó við hlið þér í tölvumálum. Með kveðju frá Siglufirði, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 14.8.2007 kl. 17:06

4 Smámynd: Jón Brynjar Birgisson

Ekki er ég mikill sérfræðingur í þessu heldur. Ég kaupi mínar eftir auglýsingum. En ódýra Acer dótið mitt hefur samt virkað betur en síbilandi HP vinnutölvan.

Jón Brynjar Birgisson, 14.8.2007 kl. 22:36

5 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Takk fyrir góð ráð kæru félagar og say no more Nonni, ég er komin með nett óþol fyrir hávaðanum í HP .

Ég er búin að panta mér eina bláa DELL túrbó græju.

Herdís Sigurjónsdóttir, 15.8.2007 kl. 09:06

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ó mæ god, mig langar í bláa, er hún ekki örugglega með web cam og öllu.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.8.2007 kl. 11:30

7 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Mac - the only way to fly.........  Ég þekki ekki muninn á PC vélunum nógu vel til að tjá mig um þær.  En til hamingju með bláa Dell-inn þinn..

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 15.8.2007 kl. 14:16

8 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Anna, eigir þú Makka með Intel-örgjörva, þá ertu frjáls eins og fuglinn fljúgandi !

Svo einfalt er það. Með kveðju Frá Siglufirði, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 16.8.2007 kl. 06:34

9 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Kauptu Makka. Allt annað er bara dót, sem sífellt frís og flautar. Með Mc Intosh stendur ekkert í vegi þínum. PC....Windows 

Halldór Egill Guðnason, 16.8.2007 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband