Land tækifæranna

Sædís Erla fjögurra ára

Ég er ánægð með stefnuræðuna og var líka ánægð með ræðu Ragnheiðar Ríkharðsdóttur vinkonu minnar, sem hún var að ljúka rétt í þessu. Ég tek af heilum hug undir lokaorð hennar um að Ísland sé land tækifæranna. Ég verð að segja það að ég er fullkomlega sátt við að ala börnin mín upp hér á Íslandi, þar sem heilbrigðisþjónusta er í fremstu röð og skólar á heimsmælikvarða.

Ég mátti til með að deila þessu með ykkur í dag, á fjögurra ára afmælisdegi yngstu dóttur minnar. Æðislegur dagur hjá henni og byrjaði hann með morgun afmælissöng og ljómaði litla andlitið og var hún fljót að átta sig þegar söngurinn byrjaði, hún fékk svo pakka og fór alsæl í leikskólann. Myndin var einmitt tekin á leikskólanum Huldubergi í dag. Sædís Erlan heldur þarna á afmælispoppinu, sem er skemmtilegur siður hjá þeim á Silfurbergi. Sú stutta var alveg með það á hreinu að í dag ætti hún að fara með og poppa og fengi kórónu og ALLT.


mbl.is Traust afkoma ríkissjóðs forsenda fyrir frekari skattalækkunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með litlu snúlluna....mikið er timinn fljótur að líða.....4ár!

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband