Flugklúbbur Mosfellsbæjar

Flugmennirnir Herdís og Örn

Ég fór í útsýnisflug með Úlfinum áðan, flugvél sem er ári eldri en ég. Frábært flug með Erni og Ása og er alltaf gaman að líta yfir stórborg Mosfellsbæjar úr háloftunum. Myndirnar tala sínu máli.

IMG_8629

IMG_8640

IMG_8671

IMG_8688

IMG_8641

IMG_8708

Undirritun samnings við Flugklúbb Mosfellsbæjar

IMG_8715


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Frábært, stuð hjá minni. Eigðu góða helgi mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 18:03

2 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Takk, sömuleiðis góða helgi hálfnafna ...

Herdís Sigurjónsdóttir, 6.6.2008 kl. 19:16

3 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

flottar myndir varstu ekkert lofthrædd í svona lítilli flugvél myndirnar nægja mér. Góða helgi

Guðrún Indriðadóttir, 6.6.2008 kl. 21:29

4 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Right Rúna, finnst þér það ekki líklegt að ég hafi orðið hrædd .....

Herdís Sigurjónsdóttir, 6.6.2008 kl. 21:59

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þú hefur væntanlega séð Mosó í nýju ljósi.   Gott að hafa yfirlitsmynd af bænum.  Hvað má betur fara og hvað vel er gert.   

Það er gott að sitja í fljúgandi baðkari í 700 metra hæð.

Marinó Már Marinósson, 7.6.2008 kl. 14:53

6 Smámynd: gudni.is

Gaman að sjá þetta hjá þér Herdís. Og bestu þakkir fyrir ánægjulegan dag með okkur á Tungubökkum á föstudag.

gudni.is, 9.6.2008 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband