Af hverju tek ég alltaf þessi próf?

Your Brain is Purple
Of all the brain types, yours is the most idealistic.
You tend to think wild, amazing thoughts. Your dreams and fantasies are intense.
Your thoughts are creative, inventive, and without boundaries.

You tend to spend a lot of time thinking of fictional people and places - or a very different life for yourself.

 

Æi ég veit ekki af hverju ég tek alltaf þessi próf.....þetta fann ég hjá Lindu Ósk með bláa heilann Smile

Er ....right conservative/libertarian.... sjálfstæðismaður....expressó...og nú það nýjasta purple brain sem hugsar villt og það án allra hafta... Er reyndar ekki þessi draumóramanneska..geri kannski meira af því að framkvæma á stundinni allt það sem mér dettur í hug.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, það er merkilegt hvernig maður verður alltaf að taka þessi próf, ég var orange.  Gengur ekki annars allt vel í skólanum og fjölskyldunni? trúlega rignt álíka mikið hjá þér í dag eins og hjá mér, þetta var eiginlega frekar eins og að fara út í sturtu frekar en rigningu.  Kær kveðja.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.9.2007 kl. 22:38

2 identicon

Þú ert bara jafn forvitin og við hin.....og þess vegna tekur þú þessi próf ! 

Þú hefur líka einfaldlega bara gaman af lífinu og kannt að leika þér....

knús, knús purpel brain....

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 13.9.2007 kl. 08:59

3 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Allt gott að frétta af okkur hálfnafna, en kannski svona pínulítið of fáir ímar í sólarhringnum svona í upphafi skólaárs,,, en þetta kemur allt saman og þessi vika er betri en sú síðasta.

Anna, af ættingjum í Kanada er lítið að frétta en hann pabbi minn er hjá mér núna og ætlum við að hafa samband við þau á meðan hann er hér hjá mér. Enn og aftur takk fyrir að hafa frumkvæðið að því að benda á mig.

Elsku Lindan mín...já við höfum gaman af því að lifa

Herdís Sigurjónsdóttir, 13.9.2007 kl. 09:20

4 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Anna...ég er að vinna í þessu með myndina ...

Herdís Sigurjónsdóttir, 13.9.2007 kl. 09:21

5 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Minn var blár...híhíhíhí.....

Vilborg Traustadóttir, 13.9.2007 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband