Elli minn bíður á Keflavíkurflugvelli

Fótboltastrákarnir á N1 2007

Elli minn bíður á Keflavíkurflugvelli eftir að komast í fótboltaferðina til Englands. Það er nokkuð ljóst að ekkert fær stöðvað hann að fara á ManUn og ManCity á morgun, nema náttúrulega vonda veðrið. Ég sagði honum að ég fengi nú bara hland fyrir hjartað og þá sagði mér hann mér að læknirinn á Borgó hefði líka sagt þetta, en hún væri kona eins og ég og skyldi ekki ManUn/ManCity Errm.


mbl.is Ekki hægt að afgreiða flugvélar á Keflavíkurflugvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er ýmislegt lagt á hann Ella þinn þessa dagana. Vona að hann komist samt á leikinn, þetta eru nokkurs konar trúarbrögð held ég.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.2.2008 kl. 20:46

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Er það nú von. 

Marinó Már Marinósson, 8.2.2008 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband