Ég mun hlusta á Al Gore á morgun

Það verður örugglega fróðlegt að hlusta á Al Gore í fyrramálið, en meira um það seinna. Mér skilst að það sé upp of ofan hvort hann leyfir fyrirspurnir eftir fyrirlesturinn, en það kemur allt í ljós.
mbl.is Al Gore á Bessastöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Alltaf óveður í kringum hann.   Snjóaði t.d. í Ástralíu eftir 65 ára hlé, þegar hann kom þangað.   Einnig var óveður í Boston og London þegar hann kom þangað.  

Marinó Már Marinósson, 7.4.2008 kl. 20:18

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona að það verði blíða á morgun.  Kær kveðja til þín mín kæra. Þú segir okkur örugglega frá þessu, er það ekki???   Al Gore 

Ásdís Sigurðardóttir, 7.4.2008 kl. 20:31

3 Smámynd: Stefán Gíslason

Ég missi af Alla í fyrramálið, m.a. vegna þess að ég er að gera eitthvað hræðilega mikilvægt í Stykkishólmi. Bið bara að heilsa honum. Reyndar er gott að ég kem ekki. Fyrir bragðið sparast nefnilega ein bílferð á UMÍS-bílnum fram og til baka milli Stykkishólms og Reykjavíkur. Við það sparast:
2x172 km x 0,06 l/km x 2,3 kg CO2/l = 47,47 kg CO2.

Stefán Gíslason, 7.4.2008 kl. 21:22

4 identicon

Er ég klaufi eða hvað. Af hverju finn ég ekki netfangið þitt.  Viltu senda mér póst. G.Fylkis.

Guðmundur Fylkisson (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 21:23

5 Smámynd: Morten Lange

Ágætis fyrirlestur, en bara synd að hún standi alveg ein og sennilega verði lítil umræða í kjölfarinu.  Þegar myndin An Inconvenient Truth var sýnd var það tækifæri til að efla umræðu og fræðslu einnig mjög illa nýtt.  

Af hlátrinum í salnum mætti álýkta að margir þarna hefðu ekki  myndina, þannig að  þessi rök náðu til nýs fólks í morgun.   

Morten Lange, 8.4.2008 kl. 16:51

6 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ætli Ólafur Rahgnar verði ekki með þarna honum og þá geta þeir sungið "Ég er sko vinur þinn, langbesti vinur þinn, út Toy Story...;-)

Vilborg Traustadóttir, 9.4.2008 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband