Grillaðar flugur í Jökulsárlóni

Þegar ég las um örlög flugnanna datt mér í hug saga sem ég heyrði um síðustu helgi í Vatnajökulsþjóðgarðs ferðinni minni.

Hún Sigrún María vinkona mín sem er mikil fuglaáhugamanneskja kom eitt sinn í Jökulsárlón. Hún tók strax eftir að sólskríkjurnar hegðuðu sér skringilega og fór að fylgjast betur með þeim. Þá sá hún að þær voru komnar á fullt í túrismann. Þær settust á grillin á bílum ferðamannanna og átu flugurnar. Sem sé grillaðar flugur LoL


mbl.is Flugurnar kyrrsettar í skipinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Veitti þessu einmitt eftirtekt þegar ég byrjaði á Lóninu,,, þetta er hellings vinna hjá þeim.

Runólfur Jónatan Hauksson, 4.6.2008 kl. 07:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband