Okkar öryggi, þeirra áhætta

nwb00492

Frábært framtak hjá slökkviliðs- og sjúkraflutningamönnunum SHS sem sýnir vel þá samstöðu og félagstuðning sem ríkir meðal þeirra. Sjóðnum er ætlað að styðja starfsmenn sem verða fyrir áföllum eða slasast, en það er öllum ljóst að starfið er vissulega hættulegt, en okkur borgurunum afar mikilvægt. Ég get vel ímyndað mér að það þurfi ákveðna hugsjón til að velja sér þetta starf og get ég ekki séð annað en að svo sé með þá stráka sem ég þekki og starfa hjá SHS.

Mér þótti ágætt það sem Jón Viðar slökkviliðsstjóri sagði um ferðina og læt ég það fylgja með.

„Markmiðið með öllu okkar starfi er að vernda líf og heilsu almennings en það er ljóst að oft reynir verulega á þrek og öryggi okkar manna við þau störf sem við sinnum. Við gerum ævinlega það sem við getum til að tryggja öryggi starfsfólks en við gerum okkur jafnframt grein fyrir að óvænt áföll geta orðið. Því leitum við nú eftir stuðningi almennings og fyrirtækja til að vera undir slík áföll búnir,"

Öll framlög munu renna óskipt í sjúkra- og líknarsjóðinn. Reikningur sjóðsins er nr. 515-14-106690. Kennitalan er 460279-0469

Hér er hægt að fylgjast með ferðalaginu

Góða ferð og gangi ykkur vel Smile

 


mbl.is Sjúkraflutningamenn safna í sjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maður getur endalaust verið stoltur af íslenskum sjúkraflutningamönnum  og björgunarmönnum yfirhöfuð. Þetta eru snillingar.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2007 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband