Mig laaaaaaaaaangar svo

Fiskar

Ég hef ætlað mér að fara á fiskidaginn mikla á hverju ári, en af ýmsum ástæðum hef aldrei komist. En það er deginum ljósara að þúsundir manna klikka ekki á því að fara eins og ég. Ég hef dáðst að því hvernig hátíðin hefur vaxið og er hinn landsfrægi Dalvíkingur Júlli, algjör snillingur.

Það hefði nú verið gaman að smakka 70 fiskisúpur og sjá fiskaskreytingarnar fyrir framan húsin og ganga um Hafmeyjustræti. Ég sagði það við hana Ásdísi bloggvinkonu mína að við ættum kannski að halda bloggvinamót á Dalvík að ári.


mbl.is „Ótrúlegt mannhaf “ á Dalvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég segi það sama og þú....mæti á bloggvinamótið að ári................pottþétt...

Vilborg Traustadóttir, 10.8.2007 kl. 19:43

2 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Mæti líka á bloggvinamótið að ári Annars er ég búin að gera matseðla fyrir helgina, fiskimatseðla og þar er að finna mikið úldið og gott þó sumir líti svona út þegar þeir finna lykt af skötu...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 10.8.2007 kl. 21:13

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég hef mætt 2x.    Ótrúlegur fjöldi.  Þar sem tveir menn koma saman; þar er fjör.

Marinó Már Marinósson, 10.8.2007 kl. 22:59

4 Smámynd: Jón Svavarsson

Sæl Herdís, þetta er góð hugmynd, blogvinamót, eins og ég las nýlega að bloggarar væru sögu menn nútímans og kanski eftir þúsund ár verður okkar minnst eins og Snorra og fleirum þekktum Íslendingasagna höfundum. En meðan ég man til hamingju með 20 ára kaupstaðarréttindin, gaman hefði verið að skrásetja þetta fyrir bæinn á myndform en líklega er einhver annar um hituna, en læt kanski sjá mig fyrir því.

Kær kveðja og bestu afmælis óskir, þinn vinur í höfuðstað stór Kópavogssvæðisins. 

Jón Svavarsson, 10.8.2007 kl. 23:10

5 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Já VIÐ, sögumenn nútímans...get alveg sætt mig við það . Já mikið rétt, það voru starfsmenn sem skutu okkur á afmælinu.

Við munum skrá sögu Fiskidagsins mikla 2008. öll saman. Ég skal bjóða ykkur ÖLLUM út að borða á föstudeginum, þ.e.a.s. ef þið borðið fiskisúpu .

UMMMMMM úldið og gott.... því úldnara...því betra

Herdís Sigurjónsdóttir, 11.8.2007 kl. 09:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband