Kæru félagar gangi ykkur vel á flugslysaæfingunni

Flugslysaæfing á Sauðárkróki 2001

Það væri nú gaman að vera með hópslysaæfingarhópnum á Króknum þessa dagana, en það er víst ekki hægt að vera á mörgum stöðum í einu. Ég mun þó fá smá adrenalín kikk við boðun á morgun og verð með þeim í huganum. Það hefur verið sérkennilegt að fá alla undirbúningspóstana og vera ekki að fara sjálf með til að æfa með heimamönnum.

Ég hef tekið virkan þátt í þessum flugslysaæfingum frá 2000 og skipta þær miklu máli í viðbúnaði heimanna við flugslysum og samhæfingu þeirra viðbragðsaðila sem koma að hópslysaviðbúnaði. Í hverri æfingu koma alltaf upp einhver atriði sem þarf að laga og má segja að það sé nákvæmlega tilgangurinn með æfingunum að komast að því hvað þarf að bæta til að gera kerfið enn betra á hverjum stað.

Ég er búin taka þátt mörgum hópslysaæfingum eins og flugslysaæfingum á Hornafirði, Ísafirði, Vopnafirði, Þórshöfn, Sauðárkróki, Akureyri, Egilsstöðum, Vestmannaeyjum, Reykjavík og Keflavík, tveimur Samvarðaræfingum, Nordredæfingum og svo ferjuslysaæfingu á Seyðisfirði. Þessar æfingar hafa allar verið mjög eftirminnilegar og er ómetanlegt að fá tækifæri til að kynnast heimafólki og staðháttum á hverjum stað, sem auðveldar okkur sem störfum í samhæfingarstöð almannavarna að styðja okkar fólk í héraði á neyðartímum.

Kæru félagar og vinir gangi ykkur vel í æfingunni á morgun, ég mun vera með ykkur í anda.


mbl.is Flugslysaæfing á Sauðárkróki á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ elskan mín, farðu að koma á pólitíska hópslysa æfingu hjá mér, þarf svo að ausa úr koppum mínum.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.4.2007 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband