Hver er réttur barna og unmenna

Sædís Erla

Ég hef að undanförnu verið að vafra á netinu og skoða ýmsar síður er tengjast málefnum barna og ungmenna, enda fyrrum fjölskyldunefndarkona og mikil áhugamanneskja um þessi mál. Ég rakst á þessar síður á heimasíðu umboðsmanns barna sem ég vissi ekki að væri til og er síðan stórsniðugar og stútfullar af upplýsingum um réttindi barna og ungmenna. Þarna er sérstök krakkasíða og síðan önnur fyrir unglinga þar sem hægt er að sjá upplýsingar um réttindi og ráðgjöf vegna ýmissa mála s.s. vegna fjármála, kynferðisofbeldis, eineltis, afbrota og ýmislegt fleira. 

Ég hvet ykkur til að skoða þessar síður og sýna krökkunum ykkar líka. Þessi síða er hafsjór upplýsinga sem gott er að hafa á einum stað og setja í favorites í tölvunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Þakka þér, segi nú eins og þú, hafði ekki hugmynd um þessa síður og þarna er margt sem gott er að vita... bæði fyrir mig og einkasoninn...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 8.8.2007 kl. 22:54

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert alltaf jafn fjölskylduvæn dúllan mín. Gott fyrir yngri konur að fá þessar upplýsingar.  Til hamingju með 20 ára afmælið

Ásdís Sigurðardóttir, 9.8.2007 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband